ตั๊กแตน ชลดา

ชอบฟังเพลงลูกทุ่ง
ศิลปิน ตั๊กแตน ชลดา
ชุดใหม่ล่าสุด

ฟังเพลงแบบต่อเนื่อง ได้ที่นี่ >> 

 อัลบั้ม : ชุดที่ 7 นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม
>>นาทีเดียวเพื่อรัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม >>เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ >>ไม่ดี ไม่จำ >>น่ารักก็มารักสักที >>ก็คิดเหมือนพี่ล่ะมั้ง >>เหตุเกิดที่เธอ ผลอยู่ที่ฉัน >>เข้าไม่ถึง จับต้องไม่ได้ >>คำนี้กับคนนั้น คำนั้นกับคนนี้ >>อยู่ไหน ไหน ไหน >>น้อยใจดอกเด่

ชุดที่ 6 รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง
>>รักได้ครั้งละคนเชื่อใจได้คนละครั้ง
>>ฉันไม่ใช่ หรือเธอไม่พอ >>ตอบข้อไหนก็ผิด >>ยิ่งกว่าคำว่ารัก มากกว่าคำว่าใช่ >>ใช้ความรักอย่างเดียวไม่ได้ >>แต่ว่า...เมื่อไหร่ล่ะ >>เดี๋ยวแม่จิดุ >>เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน >>คนที่ใจฝันว่าใช่ เมื่อไหร่จะมา >>พกมาหรือเปล่าคำว่ารักจริง 

ชุดที่ 5  เลือกคำว่าเจ็บ เก็บไว้คนเดียว
>>เลือกคำว่าเจ็บ เก็บไว้คนเดียว >>ฉันแค่เหงา เขาแค่ปลอบ >>คำพิพากษา >>เจตนา..แต่ว่าไม่ตั้งใจ >>สาเหตุแท้จริง .. ที่ทำผู้หญิงเสียใจ >>ไม่คิดถึงกันจั๊กหน่อยเลยนิ >>ไม่อยากให้เธอรักคนอื่น >>ไม่ชื่นใจเท่าเสียงเธอ >>อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา >>โคราชระเริง
    ชุดพิเศษ ตั๊กแตน ซิ่งสะเดิดซูเปอร์แซบ
    >>จิรักหรือจิหลอก >>อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ >>คนเหงาที่เข้าใจเธอ >>อย่าโทรมาแค่ปลอบใจ >>แฟนเก็บ มีคนเหงารออยู่เบอร์นี้ รอเป็นคนถัดไป คนโสดประจำคอนเสิร์ต ขอจองในใจ ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ คนของวันพรุ่งนี้ นักร้องงานเลี้ยง จิรักหรือจิหลอก ตั๊กแตนผูกโบว์ รู้แล้ว รู้แล้ว ดาวเรืองดาวโรย สยามเมืองยิ้ม
      ชุดที่ 4 คนเหงาที่เข้าใจเธอ
      >> คนเหงาที่เข้าใจเธอ ลูกจ้างเขาสาวโรงงาน สาวท้ายซอย เหมือนเดิมอีกที่หนึ่ง ว่างๆ อย่าลืมคิดถึงกัน บอกแม่ย่าถ้ารักจริง คืนใจให้กัน อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ ไมค์ลอยลำฟาง วันว่างที่ตั้งใจ
        ชุดพิเศษ ในวันที่สายลมพัดผ่าน
        ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ (Version กีต้าร์) แฟนเก็บ (Version กีต้าร์) ขอจองในใจ (Version กีต้าร์) >> นักร้องงานเลี้ยง (Version กีต้าร์) จิรักหรือจิหลอก (Version กีต้าร์) อย่าโทรมาแค่ปลอบใจ (Version กีต้าร์) มีคนเหงารออยู่เบอร์นี้ (Version กีต้าร์) เจ็บนี้ไม่มีวันจาง (Version กีต้าร์) หนาวแสงนีออน (Version กีต้าร์) ดอกนีออนบานค่ำ (Version กีต้าร์) อย่าเปิดเพลงนั้น (Version กีต้าร์) รอเป็นคนถัดไป (Version กีต้าร์)
          ชุดที่ 3 ดอกนีออนบานค่ำ
          ดอกนีออนบานค่ำ อย่าโทรมาแค่ปลอบใจ มีคนเหงารออยู่เบอร์นี้ แฟนเก็บ >> อยากฝันดีที่บ้านเรา โทษฐานของการมาสาย สงวนสิทธิ์เฉพาะคนโสด ลงเอยด้วยเธอ ขอแค่มีเธอให้รัก ทางลัดของคนรอ
            ชุดที่ 2 ถนนค้นฝัน
            ถนนค้นฝัน จิรักหรือจิหลอก ปลายทางของความคิดถึง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ >> คนโสดประจำคอนเสิร์ต ขอคุยด้วยได้ไหม รอเป็นคนถัดไป รักนอกเครื่องแบบ หน้าไมค์สายเก่า โปรดช่วยกันดูแลคนดี
              ชุดที่ 1 หนาวแสงนีออน
              หนาวแสงนีออน >> นักร้องงานเลี้ยง เคียงข้างด้วยหางตา ลาออกจากน้องสาว อย่าเปิดเพลงนั้น คนของวันพรุ่งนี้ ข้างกองไฟคืนนั้น รูปสีจางตั้งหัวเตียง สัญญาหน้าคอม ขอจองในใจ ยิ่งชังยิ่งเก็บไปฝัน
              ขับเคลื่อนโดย Blogger.