เอิร์น เดอะสตาร์

ฟังเพลง ได้ต่อเนื่องที่นี่
ฟังเพลงชุดใหม่ล่าสุด
ศิลปิน : เอิร์น เดอะสตาร์
ฟังเพลง เอิร์น เดอะสตาร์ ชมมิวสิควีดีโอเพลงแบบต่อเนื่อง>>

อัลบั้ม : เอิร์น เดอะสตาร์ ชุดที่ 6

อัลบั้ม : ชุดที่ 5 อยู่ก็เจ็บจบก็เหงา
เพลง :>> อยู่ก็เจ็บจบก็เหงา >> อย่าพูด..ถ้าเธอไม่รู้สึก >>หาที่ไหนช่วยบอกเถอะ >>ไม่มีใครแทนใครได้พอดี >>อยากให้ใครมารัก >> ได้สบตาดีกว่านั่งคิดถึง >>คนที่เธอขาดไม่ได้ ใช่ฉันหรือเปล่า >>ไม่ทิ้งก็ใกล้จะทิ้ง >>รู้ตัวบ้างไหม เธอทำอะไรกับฉัน >>ไม่ใช่ไม่รักแต่ยังไม่อยากเป็นแฟน >>มีเราแล้วเอาอยู่ (เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน) >>อย่าท้อนะคนดี (เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน)

 อัลบั้ม : ชุดที่ 4 คนที่เธอคิดถึง
เพลง >> คนที่เธอคิดถึง >>ไม่ใช่แค่เขาที่เหงาเป็น >>ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรัก >>เหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ >>อาจเป็นคำที่ฉันรอฟัง >>ให้มันแน่เหอะ >>ความแตกต่างระหว่างรักของเรา >>ตอบทีฉันควรเลือกใคร >>พรุ่งนี้ค่อยตอบ >>จุดนัดหมายของหัวใจที่ไกลกัน

อัลบั้ม : ชุดที่ 3 คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง
>> อย่าทำอย่างนี้กับคนที่เธอไม่รัก >>กุญแจยังอยู่ที่เก่า >>ชัดแล้วค่อยชิด >>ขอมากไปหรือเปล่า >>ไม่ถึงกับใช่แต่... >>ลบรอยเสียรู้ >>ยังรักเขาอยู่ใช่ไหม >>คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง >>อยากบอกว่ารักเธอ >>ปลายทางที่ไม่ตั้งใจ

อัลบั้ม : ชุดที่ 2 อย่ามองข้ามความเสียใจ
 >>อย่ามองข้ามความเสียใจ >>เชื่อใจเธอแต่ไม่ไว้ใจเขา >>ไม่ใช่ที่ชาร์จแบต >>คำว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ >>บอกใจให้รู้สึกดี >>แต่ก่อน ตอนนี้และตลอดไป >>รอยหยิกจากกิ๊กเก่า >>รักคนอื่นไปก่อน >>คิดถึงเธออยากเจอเหลือเกิน >>พรุ่งนี้ค่อยเหงา

อัลบั้ม : บัตรเชิญของความคิดถึง
>>คำรักโหลๆ >>บัตรเชิญของความคิดถึง >>โทรหาครั้งสุดท้าย >>รักเธอด้วยคน >>รอทำอย่างนั้นกับเธอ >>ลืมหน่อยก็ไม่ได้ >>สะดวกคุยหรือเปล่า >>ขอโทษนะคะ >>รอวันเธอเหงา >>แม่หัวลำโพง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.